Menu

Quà tặng sinh nhật cho bé trai uy tín - 0901.747.585

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BÉ TRAI UY TÍN

Sắp tới bạn phải dự tiệc sinh nhật của bé trai, con bạn thân, hay nhà dự tiệc sinh nhật của bé trai con của xếp. Bạn đang tìm mua Quà tặng sinh nhật cho bé trai, tìm mua cửa hàng uy tín chất lượng ngay tại thành phố Hồ Chí Minh. Quà tặng sinh nhật con cưng gợi ý đến các mẹ một số món quà tặng sinh nhật bé trai uy tín đang được các bé yêu thích hiện nay.

Xe ô tô biến hình thành robot

Chắc bạn đã xem qua phim Transformers, thì sẽ không quá lạ khi thấy những chiếc xe tự biến thành các người máy. Thật hoành tráng đúng không. Bạn nghĩ sao khi dành tặng những món quà này cho đứa con mình. Các bé chắc sẽ rất thích thú khi được tận mắt thấy xe ô tô biến hình thành robot như thế nào. Đồ chơi Robot biến hình ô tô luôn là niềm yêu thích với các bé trong mọi lứa tuổi. Những chú Robot biến hình chiến đấu mạnh mẽ luôn tạo giác và ân tượng sâu sắc thu hút sự chú ý của bé. Chỉ cần bật công tắc lên xe sẽ tự động chạy, sau ít giây ô tô sẽ tự động chuyển thành robot trong tích tắc và sau đó lại biến thành ô tô và tiếp tục hành trình của mình. Ô tô và robot nay đã có trong một sản phẩm, thỏa mãn sở thích của bé. Ô tô biến hình thành robot còn có hệ thống đèn led và âm thanh, xe sẽ tự động đi hướng khác khi gặp chướng ngại vật. Thật thích thú phải không nào, nhanh tay mua ngay làm Quà tặng sinh nhật cho bé trai ngay nhé.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-uy-tin


Đồ chơi Đường đua siêu tốc

Với bé trai phần đa bé nào cũng mê ô tô, mê đường đua, mê những trò chơi giải trí mà kích thích như là đường đua siêu tốc, đường đua nhào lộn,... Đồ chơi Đường đua siêu tốc là mẫu đồ chơi mô hình đường đua tốc độ cho bé thiết kế nhiều mảnh lắp ráp, rèn sự khéo léo, kích thích trí não, tư duy trong quá trình chơi bộ đồ chơi mô hình đường đua siêu tốc nhiều chi tiết. Bé yêu nhà bạn là một người đam mê tốc độ, thích những mẫu xe đua thì Bộ đồ chơi đường đua siêu tốc là một gợi ý tuyệt vời. Các bộ phận đồ chơi mô hình đường đua đều được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa chất độc hại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để bé chơi đùa mà không phải lo lắng nguy hại cho bé. Sản phẩm có thể phát ra âm thanh vui tai, kích thích thị giác của trẻ phát triển.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-uy-tin


Bộ xếp hình que 

Một trò chơi thông minh, một công cụ hiệu quả giúp bé nhà ta phát triển tư duy hằng ngày chính là bọ xếp hình que. Sản phẩm làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt , đảm bảo an toàn cho bé .Bộ đồ chơi xếp hình que giúp bé phát triển tư duy sáng tạo không giới hạn. Đây là bộ đồ chơi ghép hình kết hợp giữa học tập và giải trí. Với hộp qua gồm rất nhiều hình thù khác nhau, bé nhà ta có thể nhìn vào hình mẫu, tư duy logic để tạo ra món đồ chơi của riêng mình.  Với sản phẩm xinh xắn và độc đáo này, bé yêu có thể tự do xếp được rất nhiều những đồ vật trong cuộc sống như xe đẩy, trái bóng, bàn, ghế,… Ngoài ra, với Bộ que xếp hình cho bé yêu tha hồ sáng tạo, phát triển tư duy bé có thể ngồi chơi rất lâu cho mẹ rảnhh tay làm việc nhà, nấu ăn,… Bộ xếp hình que là món quà tặng sinh nhật cho bé đồng thời là công cụ đắc lực giúp các mẹ dạy con hiệu quả hơn.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-uy-tin


Phao bơi có đai chống lật cho bé

Bé nhà ta rất thích nghịch nước, cứ thấy nước là bắt đầu thấy thích thú vô cùng. Các ba mẹ cũn cần tập cho con học bơi ngày ngay từ nhỏ. Không chỉ để bảo vệ con khi cần thiết mà bơi còn giúp cơ thể bé khỏe mạnh, phát triển cơ thể đuề đặn, săn chắc hơn. Nếu bạn muốn chọn mua Quà tặng sinh nhật cho bé trai uy tín, các mẹ có thể tham khảo tìm mua Phao bơi có đai chống lật cho bé. Phao tập bơi có đai chống lật bảo vệ an toàn cho bé trai giúp bảo vệ an toàn cho bé yêu khi xuống nước. Thiết kế thành phao cấu tạo 2 lớp, có khóa cài sau lưng và dây đeo vai bảo đảm tuyệt đối an toàn, chống lật 100%. Với phao tập bơi bé có thể thoải mái tự do vận động dưới nước như được bố mẹ ôm giữ. Các mẹ có thể thoải mái cho con học bơi mà không lo lắng con sẽ ngụp nước.
qua-tang-sinh-nhat-cho-be-trai-uy-tin


Niềm vui của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi! 
Liên hệ ngay 24/240901.747.585
Web: quasinhnhat247.com

Bài viết liên quan

Nhận xét Bình luận



0 nhận xét "Quà tặng sinh nhật cho bé trai uy tín - 0901.747.585"


Hỗ trợ - Liên hệ
  • Tư vấn - Tư vấn chọn quà sinh nhật

    Call: 0901.747.585

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Kỹ thuật - Phụ kiện sinh nhật Con Cưng

    Call: 0934186937

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

  • Bán hàng - Quà sinh nhật Con Cưng

    Call: 01685615388

    quatangsinhnhat247@gmail.com

    skype ichiase

Back To Top
Chat
1